लक्षात ठेवा व लिहा
वर्ग-४ थी
कार्यवाही -
- १)विद्यार्थ्यांना प्रथम काही कार्ड वाटप करण्यात आले .
- २) मुले विरुध्द मुली असे दोन गट करण्यात आले.
- ३)खेळाचे काही नियम ठरविण्यात आले.
- ४)खेळाची वेळ ठरविण्यात आली.
- ५) कार्ड दूरच ठेवण्यास सांगितले.
- ६)विद्यार्थ्यांनी कार्ड वाचायचे , लक्षात ठेवायचे व न बघता फळ्यावर लिहायचे .
- ७)दिलेले कार्ड लिहून झाल्यावर कार्ड आणून आपण लिहिलेले शब्द स्वतःच तपासायचे.
- ८)किती शब्द बरोबर लिहिले याचा ताळा स्वतःच करायचा .
- ९)जिंकणाऱ्या गटाचे अभिनंदन केले.
- (येथे शिक्षकाने विद्यार्थ्यांच्या मनाला जपावे. व पुढच्या खेळासाठी प्रेरित करावे.)
नियम-
यशस्वीता-
- १) विद्यार्थ्यांनी शब्द आधीच वाचून ठेवावे.
- २)१०मि.वेळ द्यावी..
- ३) पुन्हा पुन्हा शब्द नसावा.
- ४)प्रथम शब्द लिहिणाऱ्यास प्राधान्य.
- ५) वजा गुण नियम.
- ६)फळ्यावर सर्व विद्यार्थी शब्द लिहीतील.
- ७) सर्व शब्द लिहिण्याचा प्रयत्न करावा.
- ८)अक्षर महत्वाचे नसून फक्त लेखनात चुका नसाव्यात .
यशस्वीता-
- १) मनोरंजनातून शिक्षण - हसत -खेळत शिक्षण
- २)शोधक वृत्तीचा विकास
- ३)निरीक्षण क्षमता विकसित होते .
- ४)तुलना व अध्ययन गतीत वाढ होते.
- ५)स्पर्धेमुळे चुरस वाढते.
- ६)नियमांमुळे चुकीचा शब्द , पुन्हा - पुन्हा शब्द लिहिणे यांसारख्या चुका कमी होतात .
- ७)घोकंपट्टीची सुट्टी.
- ८) हसत-खेळत शब्द पाठांतर .
- ९) कृतियुक्त अध्ययन होते.
- १०)यामुळे विद्यार्थ्यांच्या वाचनात व लिखाणात सुधारणा झाली.
यानुसार वयोगट व काठीण्यपातळीनुसार उपक्रमात लवचिकता ठेवावी.
मी हा उपक्रम इंग्रजी व इतर विषयांसाठीही राबविला.
उपक्रम कसा वाटला ... नक्की प्रतिक्रिया दया.
धन्यवाद!!!
श्रीमती आशा चिने , नांदगाव
Chhan upkram very nice Mam
ReplyDeleteChhan upkram very nice Mam
ReplyDeleteधन्यवाद !!!
ReplyDeleteअप्रतिम कार्य , आपल्या कार्यास शुभेच्छया
ReplyDeleteधन्यवाद...
Delete